บทความ สาระน่ารู้ วงการรับเช่าพระ

ข่าวสารรับเช่าพระ

ร้านรับเช่าพระทุกชนิด จ่ายถึงที่ ราคาดีกับ ‘บุญวาสนาบารมี พระบ้าน’

ร้านรับเช่าพระทุกชนิด จ่ายถึงที่ ราคาดีกับ ‘บุญวาสนาบารมี พระบ้าน’

ท่านผู้มีจิตศรัทธา หรือเหล่านักสะสมพระเครื่องท่านใด ต้องการปล่อยเช่าพระเครื่อง พระบูชา พระทองคำแท้ ของเก่า เหล้าเก่า ‘บุญวาสนาบารมี พระบ้าน’ ร้านรับเช่าพระทุกชนิดยินดีรับใช้ บริการทุกระดับ ประทับใจ ได้เงินถึงมือแน่นอน


จุดเริ่มต้นของ ‘บุญวาสนาบารมี พระบ้าน’ ร้านรับเช่าพระทุกชนิด

จากผู้ที่มีใจรัก และเลื่อมใสศรัทธาในพุทธศาสนา บูชาพระเครื่อง และเครื่องรางของขลังเพื่อความแคล้วคลาด และเป็นมงคลแก่ชีวิตมานาน รวมทั้งหลงไหลในของเก่ามีราคา รวมทั้งเหล้าเก่า จนเมื่อเวลาผ่านไป เราได้นำความศรัทธา และองค์ความรู้ในวงการพระเครื่อง และวงการของเก่าที่เรามีมาต่อยอดเป็นธุรกิจในการดำรงชีพ และเพื่อบริการคนรัก และศรัทธาในพระเครื่อง หรือของเก่าเหมือน ๆ กัน เปิดโอกาสให้ได้พบปะพูดคุยกับคนเหล่านั้น และรับซื้อ รับเช่าพระทุกชนิดที่พวกเขาไม่มีเวลาดูที่มาพอ


เราคือร้านรับเช่าพระทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นพระเครื่อง พระเหรียญ พระพุทธรูป พระทองคำ และยังรวมไปถึงของเก่าสะสม เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าไม่ใช้แล้ว และเหล้าเก่าอีกมีราคา สำหรับร้านรับเช่าพระทุกชนิด และรับซื้อของเก่าจากเรานั้น ร้านรับเช่าพระทุกชนิดของเราเปิดให้บริการมากว่า 30 ปี มีลูกค้าประจำ และลูกค้าหน้าใหม่แวะเวียนกันเข้ามาอยู่เสมอ เพราะเราคือผู้ที่มีใจรัก และมีจิตศรัทธาในองค์พระอย่างแท้จริง เป็นผู้รู้ลึก รู้จริงในวงการพระเครื่อง มาพร้อมบริการตรวจสอบ และตีราคาพระมีตำหนิ ทั้งผ่านช่องทางออนไลน์ และช่องการหน้าร้าน สามารถนัดพบเพื่อพูดคุย และตีราคาพระที่มีราคาสูงได้ ยินดีเดินทางไปรับพระ และจ่ายเงินสดถึงที่สำหรับพระที่มีราคาหากท่านตัดสินใจปล่อยเช่าพระกับเรา


ข้อดีของ ‘บุญวาสนาบารมี พระบ้าน’ ร้านรับเช่าพระทุกชนิดคืออะไร

บริการตรวจสอบองค์พระออนไลน์

เพื่ออำนวยความสะดวกอย่างถึงที่สุด ร้านรับเช่าพระทุกชนิด ของเก่า และเหล้าเก่า เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกอย่าง ยินดีตีราคา และตรวจสอบสินค้าผ่านรูปที่ท่านส่งมาทางไลน์ ทางร้านมีผู้ให้บริการตรวจสอบพระที่มีความรู้ และดูพระเครื่องเป็นอย่างเชี่ยวชาญคอยให้บริการ ดูพระมาแล้วกว่า 30 ปี มากกว่า 100 องค์


ยินดีไปรับพระ และของเก่าที่มีราคาถึงที่

ในกรณีที่องค์พระของคุณเป็นพระเก่าเก็บสะสมที่ค่อนข้างมีราคา หรือเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ ที่มีอยู่จำนวนมาก ร้านรับเช่าพระทุกชนิด ของเก่า และเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าของเรายินดีเดินทางไปรับด้วยตัวเอง เบื้องต้นเพื่อพูดคุยเจรจา ทำความรู้จัก และมอบเงินสดให้กับมือ


ให้ราคาเป็นธรรม

ร้านรับเช่าพระทุกชนิดของเราให้ราคาพระ และสินค้าอื่น ๆ อย่างเป็นธรรม ตามราคาตลาด ณ ขณะนั้น พระองค์ไหนหายาก เป็นที่ต้องการของตลาด การันตีว่าเราให้ราคาดีแน่นอน พระทองคำ ให้ราคาตามค่าทองในช่วงเวลานั้นไม่มีกด ลดลงมา (ขึ้นอยู่กับตำหนิด้วย) รวมไปถึงของเก่า เราก็ให้ราคาดี พอใจร่วมกันทั้งสองฝ่ายแน่นอน


มีตนตัวจริง ติดต่อได้

ร้านรับเช่าพระทุกชนิด ของเก่า และเหล้าเก่า จาก ‘บุญวาสนาบารมี พระบ้าน’ ยินดียืนตัวตน สามารถติดต่อได้จากแผนที่มาร้านในหน้าติดต่อเราภายในเว็บไซต์ เรายืนยัน และเปิดเผยตัวตนด้วยความบริสุทธิ์ใจแน่นอน


รับเช่าพระทุกชนิด ทุกประเภท

ไม่ว่าจะเป็นพระที่ทำมาจากวัสดุอะไร จะพระเครื่องจากผง ดิน กรุ ชิน โลหะ หรือกริ่ง และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปทั้งพระพุทธและพระทองคำทั้งหลาย ขอแค่พระที่ท่านนำมาเป็นพระแท้ ‘บุญวาสนาบารมี พระบ้าน’ ของเรา ก็ยินดีรับซื้อทั้งหมด


และทั้งหมดนี้ คือความเป็นมา และข้อดีที่ท่านจะได้รับ หากปล่อยเช่าพระกับ’บุญวาสนาบารมี พระบ้าน’ ร้านรับเช่าพระทุกชนิดของเรา รวมไปถึงส่งต่อของเก่าสะสมมีค่า หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ใช้แล้วอีกด้วย โดยข้อดีทั้งหมดนี้เอง ที่ทำให้เรามีอายุอยู่ในแวดวงพระเครื่องมากว่า 30 ปี แบบที่ไม่มีคำครหา หรือการประจานในเรื่องการโกง หรือกดราคาใด ๆ เพราะเราตีราคาตามเกณฑ์มาตรฐาน และยังให้มากกว่าที่อื่น จ่ายจริง จ่ายถึงมือแน่นอน สนใจใช้บริการร้านรับเช่าพระทุกชนิดของเรา ดูรายละเอียดบริการเพิ่มเติม หรือรายละเอียดการติดต่อสอบถามได้ภายในเว็บไซต์



094-545-8999
094-545-8999